Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Ưu điểm và nhược điểm của đồng phục công sở

Standard
Trong cuộc sống, rất hiếm khi ta nhìn thấy 1 sự hoàn hảo. Bên cạnh những ưu điểm thì cũng không thể không có nhược điểm của nó. Với đồng phục công sở, bên cạnh những lợi ích thiết thực còn có những mặt hạn chế.
Đồng phục trong công sở có ưu điểm gì?
Đối với doanh nghiệp, công ty đồng phục giúp xây dựng văn hóa riêng, là một kênh marketing - truyền thông tiết kiệm và rất hữu hiệu, giúp doanh nghiệp, công ty quảng bá hình ảnh của mình. Do vậy, đầu tư đồng phục là cách để bạn tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
 
uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-dong-phuc-cong-so
Đối với nhân viên, đồng phục giúp nhân viên hòa đồng với nhau hơn, kích thích làm việc chăm chỉ, cố gắng phấn đấu vì mục tiêu chung cho doanh nghiệp. Nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi không phải suy nghĩ mặc gì hôm nay nữa, tiết kiệm được ngân sách mua sắm quần áo đi làm. Khi nhân viên mặc đồng phục, khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng và thiện cảm hơn, tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm của bạn.
Vậy nhược điểm của đồng phục công sở là gì?
Đối với những bạn thích mặc quần áo thời trang hơn, nổi bật, khác biệt và phong cách hơn thì đồng phục công sở thật bất tiện, gây sự khó chịu cho người mặc. Đôi khi, đồng phục không được may chuẩn size và chất lượng khiêm tốn sẽ khiến nhân viên của bạn cảm thấy không đẹp, mất tự tin và không thích mặc chúng.
Đối với môi trường làm việc năng động và sáng tạo, tất nhiên đồng phục công sở không thích hợp. Nó vô tình giết chết những ý tưởng sáng tạo và nhiệt huyết công việc của nhân viên. Thường thì loại hình doanh nghiệp này chọn may áo thun làm đồng phục để tạo ra sự thoải mái, năng động.
uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-dong-phuc-cong-so-1
4 tiêu chí của đồng phục công sở:
  • Lựa chọn kiểu dáng trang phục phù hợp với doanh nghiệp
  • Đồng phục phải thể hiện được thương hiệu
  • Đồng phục phải thoải mái
  • Đồng phục phải thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự
Việc đổi mới đồng phục trong năm mới là rất cần thiết, không hẳn là bạn phải chạy theo mốt này mốt nọ. Mà bạn làm mới mẻ trang phục của mình để tạo năng lượng tốt trong công việc. Gợi ý cho bạn, nếu làm việc trong văn phòng thì áo sơ mi, quần tay hay chân váy dài đến gối là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn làm trong môi trường kinh doanh thì áo thun, quần Jean, váy Jean là trang phục thích hợp.
Để được biết thêm nhiều thông tin hơn nữa mời bạn truy cập website http://dongphuccaocap.vn/ hoặc liên hệ hotline: (08) 3503.6689

0 nhận xét:

Đăng nhận xét