Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

5 chất liệu vải may áo sơ mi cho nam giới được ưa chuộng nhất trong mùa hè

Standard
Có rất nhiều loại vải được sử dụng để tạo ra những bộ quần áo giúp người mặc ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Tùy vào nhu cầu sử dụng hay tùy theo mùa mà chúng ta chọn trang phục có chất liệu phù hợp. Đàn ông cơ địa thường nóng và ra mồ hôi nhiều hơn phụ nữ, vì vậy họ cần những trang phục mát mẻ, thoải mái và dễ chịu hơn vào những ngày hè nắng gắt. Dưới đây là một số chất liệu vải để may áo sơ mi nam mà quý đàn ông ưa chuộng:
1. Vải Lanh (Linen)
Kỹ thuật dệt sợi tự nhiên đã giúp cho vải lanh có ưu điểm vượt trội là thoát nhiệt, nhẹ, mềm mại và giúp mọi cử động dễ chịu và thoải mái. 
vai-lanh-linen
Kết cấu vải mỏng nên mềm mại cho da, không gây khó chịu, tuy vải lanh có nhiều nếp nhăn và nếp gấp nhưng nó chính là kiểu dáng thời trang và vô tình là những họa tiết đẹp thu hút các chàng trai.

vai-lanh-linen-1

Ngoài ra, vải lanh có rất nhiều loại có hoa văn đẹp tạo nên sự trẻ trung, năng động nên thường được các chàng trai chọn lựa trong những ngày hè nóng bức. Để chọn được vải lanh tốt chúng ta chỉ cần xoa vải lên tay, cảm nhận được sự mát, lạnh và mềm.

2. Vải Maddrai (Madras)
Chất liệu vải này có xuất xứ từ Ấn Độ, một đất nước có khí hậu nắng nóng quanh năm nên nó đặt theo tên một thành phố của Ấn Độ. 
vai-maddrai-madras-2
Người dân nơi đây đã sản xuất nó với đặc tính là nhẹ và thoáng khí, nó là chất vải tuyệt vời để mặc trong mùa hè.
vai-maddrai-madras-1

vai-maddrai-madras
Đường kẻ ca rô - một trong những họa tiết đặc trưng của người Xcốt-len, người dân Madras với sự ưa chuộng của mình thiết kế lại nó với bảng màu của riêng mình, với chất lượng vải tốt, thường được ứng dụng trong các mẫu áo sơ mi, áo khoác nhẹ, quần shorts...
3. Vải Chambray
vai-chambray
Có nguồn gốc ở một thị trấn Pháp tên Cambrai, được dệt bằng sợi dọc màu (thường là màu xanh) và một sợi ngang màu trắng. Chúng có thể được gọi là vải bảo hộ lao động hoặc chuyên sử dụng để may y phục cho người theo đạo. Với tính chất mềm mại và linh hoạt nó cũng được xếp vào danh sách các loại vải may trang phục mùa hè.
vai-chambray-2
Ngày nay vải Chambray được ứng dụng để may áo sơ mi đơn giản, nó có thể kết hợp rất tốt với các loại vải khác nên được các nhà thiết kế rất ưa chuộng.
vai-chambray-1
Kiểu áo sơ mi bằng chất liệu vải này không bao giờ lỗi mốt
4. Vải sọc (Seersucker)
Seersucker là một loại vải mùa hè tinh túy có nguồn gốc ở Mỹ, nó có mặt nhiều nhất ở miền nam nước Mỹ.
vai-soc-seersucker
Đặc điểm của loại vải này là những dòng kẻ sọc, kết cấu nhăn nheo, ban đầu được mặc bởi thực dân Anh ở Ấn Độ và sau đó đưa sang Hoa Kỳ nơi mà nó đã được coi là vải của những người đàn ông nghèo. 
Trải qua chiến tranh, vải sọc được lan rộng sang nhiều quốc gia và được sử dụng trong hai mùa hè, thu. 
vai-soc-seersucker-1
Nó được sử dụng cho các loại quần, quần shorts và áo sơ mi, áo khoác có tác dụng chống nắng rất tốt.
vai-soc-seersucker-2
5. Vải bông (Cotton)
vai-bong-cotton

Đặc tính của vải này là co giãn, thấm hút mồ hôi tốt nên rất được nhiều người yêu thích trong mùa hè, nó giúp cho cơ thể thoải mái, giảm nhiệt và lưu thông không khí. Người ta sử dụng nó trong các thiết kế quần dài, áo thun, áo sơ mi... thích hợp với mọi lứa tuổi.
vai-bong-cotton-1
Công ty May Sư Tử Vàng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công sở. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những bộ trang phục thoải mái và tiện dụng nhất. Nếu bạn chưa hài lòng với bộ đồng phục mình đang mặc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tư vấn – thiết kế - may mẫu bộ đồng phục miễn phí. Hotine (08) 3503 6689, email company@sutuvang.net

2 nhận xét:

  1. Nếu bạn chưa hài lòng với bộ đồng phục mình đang mặc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tư vấn – thiết kế - may mẫu bộ đồng phục miễn phí. Hotine (08) 3503 6689, email company@sutuvang.net

    Trả lờiXóa
  2. 5 chất liệu vải may áo sơ mi https://aosominam.xyz/ cho nam giới được ưa chuộng nhất trong mùa hè

    Trả lờiXóa