Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

STV - Chia sẻ bí quyết chọn đồng phục công sở đẹp

Standard
Để bạn biết cách chọn lựa những bộ đồng phục công sở hợp thời trang, sang trọng mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhất trong công việc. Sau đây công ty May Sư Tử Vàng xin chia sẻ bí quyết chọn đồng phục công sở đẹp mà chốn công sở yêu thích nhất từ trước đến nay. 
Áo sơ mi kết hợp với quần tây 
Sự kết hợp này bạn hoàn toàn yên tâm vì nó không bao giờ lỗi mốt, nó phù hợp với cả nam và nữ. Kiểu đồng phục này rất tiện lợi, phù hợp với mọi thời tiết khác nhau mà vẫn rất lịch sự. Với đồng phục sơ mi quần tây dành cho nữ, chỉ cần kết hợp chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc cách điệu tinh tế với chiếc quần ống côn, ống bó vừa vặn là trông các nàng sẽ thật thon thả, cuốn hút mà vẫn không mất đi vẻ năng động, trẻ trung.
stv-chia-se-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep
Với kiểu kết hợp này, các chàng cũng sẽ thật nam tính, chững chạc. Ngày nay, đồng phục sơ mi, quần tây công sở dành cho nam giới đã được biến tấu theo nhiều kiểu dáng thật hiện đại mà vẫn toát lên vẻ lịch sự, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Vest công sở nam nữ  
 stv-chia-se-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep-1
stv-chia-se-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep-2
Vest công sở thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhân viên. Đây là những bộ quần áo mà ngay từ cái nhìn đã gây được thiện cảm tốt về quy mô cũng như cách thức làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Mặc dù đầu tư 1 bộ vest giá ko thấp nhưng doanh nghiệp vẫn chú trọng đến vest công sở.

Áo sơ mi kết hợp với váy 
 stv-chia-se-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep-3
Hiện nay, váy công sở được chị em phụ nữ lựa chọn kết hợp với áo sơ mi nhiều hơn là quần tây. Không cần thiết kế rườm rà, màu mè, chân váy công sở đơn giản, nhã nhặn cũng làm cho chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, đầy nữ tính. Với những chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng phù hợp là chị em phụ nữ có thể tự tin sải bước đến công sở.

Đầm công sở
 stv-chia-se-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep-4
Bên cạnh chân váy công sở thì những chiếc váy liền cũng được ưa chuộng nó mang đến cho các quý cô vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ.

Với những kiểu kết hợp trên, hi vọng bạn sẽ làm mới mình trong mỗi bộ trang phục hằng ngày để luôn tự tin trong mắt mọi người và làm việc hiệu quả
May Sư Tử Vàng cảm ơn sự quan tâm của bạn đọc về chia sẻ này. Nếu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline (08) 3503 6689 hay email company@sutuvang.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét