Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Những sai lầm doanh nghiệp hay mắc phải khi may đồng phục

Standard
Đồng phục hiện nay đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp cũng như các đơn vị, nhà trường.. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp còn chưa dành sự quan tâm thích đáng cho vấn đề này. Dưới đây là một số sai lầm mà các doanh nghiệp hay mắc phải:
May đồng phục cho có
Đồng phục là kênh quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả, nên nếu chỉ trang bị dồng phục cho có thì quá lãng phí. Các doanh nghiệp cần biết đồng phục là hình ảnh thương hiệu của công ty, cần được đầu tư và quan tâm kỹ lưỡng.
Đồng phục nên thể hiện được văn hóa truyền thống và nổi rõ điểm đặc trưng của doanh nghiệp. Việc đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp đáng kể.
May đồng phục giá rẻ để tiết kiệm
Với mỗi công ty thì mức ngân sách quy định cho việc may đồng phục khác nhau. Nếu nguồn ngân sách này ổn thì không đáng nói, tuy nhiên với những doanh nghiệp dành nguồn ngân sách đầu tư cho mảng này khá thấp. Đòi hỏi người phụ trách phải tìm được đối tác cung cấp đồng phục giá rẻ, điều này dẫn đến chất lượng không được đảm bảo, đồng phục không đẹp và mau hỏng.
Các doanh nghiệp nên biết rằng, nếu đồng phục kém chất lượng thì điều tất yếu là công ty sẽ phải nhanh thay mới đồng phục cho nhân viên, liệu rằng có tiết kiệm được chi phí? Hơn nữa, đồng phục kém chất lượng sẽ khó bảo vệ được cơ thể tốt, nhất là đối với quần áo bảo hộ.
Chính vì lẽ đó, trang bị bộ đồng phục cao cấp, chất lượng lại là cách bạn tiết kiệm hiệu quả - sản phẩm bền sẽ kéo dài thời gian sử dụng giúp tiết kiệm chi phí thay mới. Sản phẩm đẹp giúp nhân viên làm việc thoải mái, tự tin hơn, đem lại năng suất cao.
Ngày nay, trang phục không chỉ có chức năng che chở, bảo vệ cơ thể mà còn mang tính thẩm mỹ nhất định. Dù là ở vị trí nào, bộ đồng phục cũng cần đẹp và thoải mái nhất. Khắc phục những quan điểm sai lầm này sẽ giúp nâng cao hiệu quả của việc may đồng phục cũng như tạo nên sự gắn bó phát triển lâu dài cho doanh nghiệp.
Công ty May Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm đồng phục áo thun, đồng phục công sở chuyên nghiệp, quần áo bảo hộ, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng - khách sạn… Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thiết kế và may mẫu bộ đồng phục hoàn toàn miễn phí để bạn thỏa sức trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt may.
Điện thoại: (08) 3503 6689 - Email: company@sutuvang.net
Đăng ký ngay để được may mẫu miễn phí và nhận quà tặng giá trị!

 DANG-KY-NGAY

1 nhận xét:

  1. Ngày nay, trang phục không chỉ có chức năng che chở, bảo vệ cơ thể mà còn mang tính thẩm mỹ nhất định. Dù là ở vị trí nào, bộ đồng phục cũng cần đẹp và thoải mái nhất. Khắc phục những quan điểm sai lầm này sẽ giúp nâng cao hiệu quả của việc may đồng phục cũng như tạo nên sự gắn bó phát triển lâu dài cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa