Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

4 mẫu đồng phục vest không thể bỏ qua

Standard
 Khi nói đến đồng phục nhiều bạn gái cứ đến những bộ đồng phục không vừa ý, gò bó,…Nhưng bạn đừng lo! Với những công ty may đồng phục có đội ngũ nhân viên thiết kế đầy sáng tạo cùng với nhân viên có tay nghề cao, chất liệu vải tốt chắc chắn những mẫu bộ đồ vest nữ sẽ làm nhiều chị em mê tít ấy chứ.

Sau đây mình xin giới thiệu đến 4 mẫu đồng phục vest không thể bỏ qua

1/ Bộ vest nữ đồng phục đen vạt tròn duyên dáng

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nhưng bộ vest vẫn tôn lên sự sang trọng đường may mềm mại, uyển chuyển tạo nên duyên dáng cho các bạn gái.


2/ Bộ vest nữ đồng phục màu ghi xám phong cách

Ngoài những bộ vest màu đen thì bộ vest nữ đồng phục màu ghi xám cũng được ưa chuộng. Bộ vest nữ màu xám sẽ phù hợp cho các bạn nữ có dáng người gầy sẽ giúp bạn đậm người hơn, thay đổi phong cách.Với thiết kế 1 khuy vô cùng trẻ trung cũng khiến bộ vest  rất ăn điểm.

3/ Bộ vest nữ đồng phục màu đỏ quyến rũ
Không giống như 2 bộ vest ở trên, bộ vest đồng phục nữ màu đỏ lại cực chất khi bẻ cổ asoleen và kết họp với áo trong đánh bèo. Viền áo đen kết hợp ở cổ áo và túi áo khiến bộ vest thêm nổi bật. Đặc biệt gam đỏ tôn da và phù hợp với mọi form dáng của các bạn gái.

4/  Bộ vest nữ đồng phục màu đen một khuy cá tính

Bên cạnh để xuông, dáng vest nữ đen này còn rất đẹp khi sơ vin. Kết hợp khuy giữa nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc vest. Vạt áo nhọn những được thiết kế theo kiểu vạt chéo trẻ trung và tạo ấn tượng cho “vòng 2″.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu áo vest thời trang cho dân công sở 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
Địa chỉ: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 - (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058

0 nhận xét:

Đăng nhận xét