Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Xu hướng diện đồ tết 2016 có gì mới so với năm ngoái?

Standard
Thật náo nức,  chỉ còn hơn 2 tuần nữa chúng ta sẽ được đón Tết Nguyên đán rộn ràng, tươi vui, ấm cúng và hạnh phúc.
Việc diện cho mình những bộ đồ ra sao trong những ngày xuân rộn rã như là một yếu tố mà các bạn trẻ yêu thích thời trang quan tâm hàng đầu. Còn nhớ năm ngoái, một số item được giới trẻ diện nhiều nhất trong dịp Tết chính là các loại áo khoác dáng dài, áo thun thời trang,  áo cape mang màu sắc thanh lịch…Vậy năm 2016 bạn có thắc mắc những item “hot” nhất sẽ là gì không?

Đối với các bạn trẻ có chút phong thủy thì ngoài việc mix những trang phục đẹp thì một chút về màu sắc nào mang lại may mắn cho năm bính thân cũng được các bạn quan tâm.

Vậy các bạn cùng công ty may đồng phục Sư Tử Vàng cùng điểm qua xu hướng diện đồ tết 2016 của các bạn trẻ nhé.

Sau đây là 5 item hiện đang “hot” phong cách của giới trẻ châu Á và đảm bảo là sẽ xuất hiện trong dịp tết Nguyên đán sắp tới. Hãy sở hữu cho mình 1 trong 5 item này để có một cái Tết thật trendy, nổi bật nhé các bạn.
 1/  Áo khoác dáng dài họa tiết
Thời trang áo khoác

Sự ưu chuộng hơn so với chiếc áo khoác dáng dài trơn thì chiếc áo khoác dáng dài họa tiết sẽ nổi bật, trẻ trung hơn vì khi diện nó bạn không cần phải mix cầu kỳ mà vẫn nổi bật.

2/ Áo len cho những ngày se lạnh

Là item không thể thiếu trong các dịp Tết nơi xứ lạnh. Hãy chọn cho mình những chiếc áo len, áo sweatshirt có sắc màu rực rỡ, tươi tắn hơn mà còn là cách tuyệt vời để đón một năm mới thật nhiều may mắn, tài lộc.
Áo len diện ngày tết
Áo len diện ngày tết

3/ Áo khoác lông

2016 dưới sự ảnh hưởng của phong cách Hàn Quốc. Trong mùa đông này, các tín đồ thời trang xứ sở kim chi đang rất tích cực diện áo khoác lông và luôn có những cách mix đồ cực kỳ trẻ trung và thời thượng. Vì vậy các bạn trẻ Việt sẽ rất thích thú với phong cách tưởng chừng già nua này. T-shirt, quần skinny, boots cổ ngắn chính là những item bạn có thể diện cùng chiếc áo khoác lông trông bạn thật trẻ trung và năng động.
Áo khoác lông diện ngày tết
Áo khoác lông diện ngày tết

4/  Khen họa tiết
Bên cạnh những chiếc khăn len, khăn lông to sụ vô địch về khả năng giữ ấm, Tết này, bạn nhất định nên sắm cho mình một chiếc khăn họa tiết nhỏ xinh. Món phụ kiện "bé hạt tiêu" này sẽ giúp cho mọi set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn theo một cách rất yểu điệu, tinh tế. Đừng quên chọn chiếc khăn với họa tiết, màu sắc thật rực rỡ, vui mắt để có một set đồ Tết "đúng điệu" nhé.

Khen họa tiết
Khen họa tiết

5/ Túi xách
Là một vật không thể thiếu đối với các bạn trẻ đặc biệt là các bạn gái. Hãy chọn cho mình những chiếc túi xách cực kỳ dễ thương và cá tính nhé.
Túi xách
Túi xách diện ngày tết


Chúc các bạn có một cái Tết Nguyên đán thật vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và người thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
Địa chỉ: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 - (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058






0 nhận xét:

Đăng nhận xét