Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Lời khuyên phối màu chuẩn cho trang phục

Standard
Thực ra thì phối màu cho trang phục quần áo đơn giản hơn bạn nghĩ. Do đó các bạn nên tận dụng hết trang phục mình đang có, tìm cách phối hợp màu sắc khác nhau sao cho hài hòa, và nếu bạn không biết mặc gì thì hãy trung thành với gam màu trắng và đen. 
vong-tron-mau-sac
Vòng tròn (bảng) màu sắc
1. Xem bảng tông màu để tìm ra màu sắc phù hợp 
Thật ra phối màu quần áo không hề khó khăn, nếu bạn biết được những gam màu “ăn khớp” với nhau. Công ty Sư Tử Vàng sẽ tư vấn cho Qúy khách hàng từ việc chọn chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc phối hợp, chọn may đồng phục cho nhân viên có gu thời trang công sở sang trọng, lịch sự mà không làm mất đi nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp bạn.
-  Với gam màu bổ trợ chính là màu đối nghị nhau, đối xứng nhau tính từ tâm đường tròn, Ví dụ như: Màu trắng – đen là 2 tông màu kết hợp luôn ăn ý, những cặp màu này sẽ mang một tông màu ấm, một tông màu lạnh giúp sự hài hòa trong trang phục.
- Còn với các màu đơn sắc (cùng gam màu) có thể kết hợp giúp trang phục bạn cân đối hơn, ví dụ như: Mặc pastel hãy chọn tông màu ấm như cam, hồng để tôn lên làn da của bạn.
bang-tong-mau-dong-phuc
Bảng màu vải đa dạng chọn để may đồng phục
2. Chọn hoa văn (họa tiết) làm kim chỉ nam
Hãy sắp xếp các màu sắc có hoa văn theo thứ tự kích thước phối màu, chọn các sản phẩm chủ đạo nhự đầm hay áo khoác cho phối màu chủ đạo trên hoa văn (họa tiết) bạn chọn, các phụ  kiện nhỏ hơn sẽ có màu giống với các khối màu nhỏ hơn để tạo điểm nhấn.
loi-khuyen-phoi-mau-chuan-cho-trang-phuc
Với việc kết hợp chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc đó là những quyết định tạo nên bộ trang phục đẹp hay không. Trang phục vừa vặn, nhưng chất liệu vải rẻ tiền sẽ không tôn lên dáng, trong khi những chất liệu vải có chất lượng khi bạn mặc trên người trông sẽ rất sang trọng, mặc bền và luôn giữ được dáng đẹp cho trang phục.

Là một Doanh nhân, một nhân viên nơi công sở…thì sự tự tin chính là chìa khóa. Hãy đến với công ty May đồng phục Sư Tử Vàng. Chúng tôi sẽ thiết kế những bộ đồng phục  tốt nhất, đẹp nhất giúp cho bạn tự tin hơn, với đội ngũ nhân viên thiết kế đầy sáng tạo, công nhân tay nghề cao cam kết mang lại bộ đồng phục chất lượng. Gọi ngay hotline để được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí: (08) 3503.6689 hoặc email company@sutuvang.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét