Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

3 Mẹo giúp phối quần tây với đồng phục nam giới

Standard
Thường thì nam giới đến với công sở thì hay mặc quần tây đen. Quần tây là trang phục cơ bản mà mỗi người đàn ông đều sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình.  Để hiểu rõ hơn về cách phối cũng như mặc quần tây đến công sở, thì cùng Sư Tử Vàng tham khảo mẹo đơn giản để mặc đẹp với quần tây bạn nhé.
1/ Quần tây phải mặc vừa vặn: Chiếc quần tây tuy nhìn đơn giản nhưng nó mang đến cho bạn sự lịch sự, chỉnh chu và sang trọng. Vì vậy, mặc quần vừa vặn là rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài. Với chiếc quần ôm, bó sát sẽ mất đi sự lịch thiệp, đúng đắn mà chiếc quần tây mang lại. 
2/ Quần tây đen không nên mang với giày nâu: Các đấng mài râu nào đang kết hợp quần tây đen với giày màu nâu thì đó là sự kết hợp không phù hợp tí nào nhìn có vẽ bị tẻ nhạt, không có điểm nhấn và trông không sang trọng. Vậy bạn hãy thử chọn đôi giày màu đen hoặc màu rượu vang khi mặc quần tây đen. Nhưng nếu bạn thích muốn mang giày màu nâu thì hãy chọn màu nâu có độ tối nhất.
-          Độ dài của quần tây nên chạm đến cổ chân: Hãy chọn may độ dài của quần sao cho vừa chạm đến cổ chân, nếu như dài quá sẽ tạo vướng víu, còn quá ngắn thì trông sẽ rất kệch cỡm. 
 
3/ Quần tây mặc đẹp nhất khi kết hợp với áo sơ mi: Trông bạn lịch sự, sang trọng khi kết chiếc quần tây với áo sơ mi, bạn có thể thoải mái thử nghiệm các màu sắc khác của áo sơ mi hoàn toàn phù hợp với chiếc quần tây đen. Nhưng trông thật “ngộ nghĩnh” khi bạn kết với chiếc quần tây đen với áo thun.
Nếu bạn đang khó khăn về cách chọn bộ đồng phục công sở ưng ý thì hãy gọi đến công ty may đồng phục Sư Tử Vàng để được tư vấn cho Qúy khách tốt nhất. 
Dịch vụ tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí. Hãy gọi đến hotline: (08) 3503.6689 để được tư vấn hoặc truy cập website: http://dongphuccaocap.vn xem thêm thông tin.

2 nhận xét:

  1. Ưu đãi khuyến mãi lớn 20-11 khi may đồng phục tại Sư Tử Vàng
    Giảm ngay 10% đơn hàng từ các trường học, 5% cho các đơn hàng khác. Chương trình kéo dài từ ngày 10/11/2015 đến ngày 25/11/2015. Nhanh tay đặt hàng để nhận ngay ưu đãi!

    Trả lờiXóa
  2. kiểu quần này kết hợp với áo sơ mi trắng nam nhìn rất sang trọng

    Trả lờiXóa