Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

4 lí do để chọn thêu logo trên đồng phục công sở tốt nhất

Standard
Thêu logo lên áo đồng phục công sở với mục đích thể hiện hình ảnh logo thương hiệu của mình lên đồng phục nhân viên. Với một số câu hỏi mà khách hàng hay đặt ra với công ty May Sư Tử Vàng là không biết nên chọn in hay thêu logo cho bộ đồng phục công sở? Để trả lời thắc mắc đó của khách hàng chúng khuyên khách hàng nên chọn thêu logo cho đồng phục công sở bởi 4 ưu điểm sau đây:
1. Độc đáo, phong cách
Sản phẩm thêu sẽ thường mang lại sự độc đáo, mạnh mẽ hơn đối với người nhìn so với hình in bởi chúng có độ nổi, sắc xảo và sáng màu nhất định.Đối với những logo có kích thước to thì khi lựa chọn thêu bạn sẽ có những hình logo thêu căng và bong, đều màu, cực kỳ độc đáo nhìn rất phong cách.
4-li-do-de-chon-theu-logo-tren-dong-phuc-cong-so
 2. Độ cầm màu cao.
Với chất liệu in với thêu thì khác hoàn toàn, Thêu thì đây là ưu điểm nổi trội và dễ thấy. Bạn không cần phải lo ủi tránh khi in dẻo hay màu không bền, không sáng màu khi in ép chuyển nhiệt. Cũng như bạn muốn quảng bá thương hiệu trên các sản phẩm áo thun, nón, balo…thì thêu lun là phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất vì chúng có độ bền cao, không phải lo bong  tróc.
4-li-do-de-chon-theu-logo-tren-dong-phuc-cong-so-1
3. Chuyên nghiệp, đẳng cấp
Với chiếc áo khi thêu logo lên đồng phục công sở trông sẽ chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. So với hình thêu thì không có vết loang, hay bong tróc… Còn với chiếc áo nếu in thì sẽ có nhiều trường hợp ngược lại. Vì thế sẽ mất đi sự chuyên nghiệp, mất đi sự tự tin. Vì logo không đơn giản là để cho đẹp vì đó là nơi mà bạn có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình.
4-li-do-de-chon-theu-logo-tren-dong-phuc-cong-so-2
4. Tiết kiệm chi phí
Một hình ảnh thêu logo hay dòng chữ thêu trên áo sơ mi kiểu thì thường có giá thành vừa phải so với độ bền, độ cầm màu đẹp, thì thêu được xem là tiết kiệm chi phí tốt nhất so với in.
Để biết thêm thông tin về in thêu logo lên đồng phục hay đặt may đồng phục bạn có thể liên hệ với Sư Tử Vàng để được tư vấn. Hotline: (08) 3503.6689

0 nhận xét:

Đăng nhận xét