Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đồng phục công sở thể hiện đẳng cấp của bạn

Standard
Đồng phục là vấn đề không hề nhỏ trong việc thể hiện phong cách, sự thành đạt của người mặc. Thử nghĩ xem khi bạn gặp khách hàng với bộ đồ vestton lịch lãm, sang trọng, thắt caravat so với việc bạn chỉ mặc quần tây và áo sơ mi. Vậy bộ đồng phục nào sẽ mang lại sự tự tin khi bạn đàm phán với đối tác. Bạn có thể hiểu được câu trả lời đó được đúng không? Vậy làm sao để giúp trang phục là phương tiện truyền thông tạo nên sự thành công cho bạn trong giao tiếp, đàm phán với khách hàng?

Cực kỳ đơn giản, Sư Tử Vàng sẽ chia sẻ kinh nghiệm đến các bạn một số điểm cần lưu ý để cho bộ đồng phục công sở có thể giúp bạn thể hiện đẳng cấp bản thân, đẳng cấp doanh nghiệp một cách thành công nhất.
- Quần áo của bạn luôn chỉnh tề, sạch sẽ: Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần lưu ý để xây dựng tác phong lịch sự trang trọng và chuyên nghiệp.
dong-phuc-cong-so-the-hien-dang-cap-1
- Kiểm tra lỗi khi may: Hình ảnh chuyên nghiệp, sang trọng sẽ bị giảm sút nghiêm trọng nếu bạn mặc một cái quần, một cái áo bị bung nút, lỗi chỉ…
- Không nên mặc vest, caravat với áo sơ mi ngắn tay: Chúng sẽ làm giảm đi sự trang trọng, lịch sự và trông không nghiêm túc trong công việc.
- Nên kết hợp với áo sơ mi và caravat sao cho hài hòa. Theo như khảo sát thì vest màu xanh thẫm kết hợp với sơ mi trắng là sự tạo dòng tin tưởng của mọi người một cách hiệu quả nhất. Và đây được xem là bộ đồng phục đúng tiêu chuẩn vì có thể sử dụng trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.
dong-phuc-cong-so-the-hien-dang-cap

- Tay áo sơ mi phải dài hơn tay áo vest khoảng 0.5cm – 1.cm. Vì vậy bạn nên chú ý không nên để tay áo bị tụt vào bên trong áo vest.
- Hãy nhớ là nên cởi khuy áo vest khi ngồi xuống
- Kết hợp hài hòa thắt lưng, giày có màu sắc sao cho phù hợp với bộ vest.
- Nên may đo đồng phục vest sao cho phù hợp với dáng người.
Mỗi một nhân viên chính là người tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vì vậy hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn là những người đi đầu về thời trang công sở, đồng phục đẹp và chất lượng. Công ty chuyên may đồng phục công sở Sư Tử Vàng sẵn sàng hỗ trợ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp của bạn qua bộ đồng phục công sở cao cấp nhất.
Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ, thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí.

Hotline: (08) 3503.6689 hoặc email company@sutuvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét