Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

5 điểm quan trọng để có bộ đồng phục may đo ưng ý

Standard
Nhu cầu may đồng phục ngày cáng phát triển, bạn có thể thấy đâu đó một nhóm nhỏ vài ba bạn, hoặc đến công ty vài trăm người…họ luôn chọn cho mình một mẫu đồng phục nhằm thống nhất nhau. Nhưng làm sao để có bộ đồng phục may đo thật ưng ý và tạo ấn tượng riêng. Cùng Sư Tử Vàng tham khảo 5 điêm quan cần cần lưu ý sau đây:
1/ Đặc điểm màu sắc riêng tạo nên thương hiệu
5-diem-quan-trong-de-co-bo-dong-phuc-may-do-ung-y-
Khi nhìn vào bộ đồng phục áo thun hay đồng phục công sở…sẽ gây ấn tượng hay không chính là ở đặc điểm hay màu sắc riêng. Để có được bộ đồng phục may đo ưng ý thì cần hài hòa màu sắc.Ví dụ ở một công ty cần may đồng phục thì sản phẩm đồng phục ưng ý là màu sang trọng, lịch sự, thường là chọn tông màu lạnh, nhẹ…trái với đồng phục nhóm, lớp học… thì màu ưng ý là phải trẻ trung, năng động như màu vàng, xanh….
2/ Đăng ký size cho từng nhân viên
Với một công ty hàng trăm người, một trường học cả mấy trăm học sinh thì việc chọn may đại trà là điều không nên. Vì đồng phục đều giống nhau về hình thức nhưng không giống nhau về số đo. Điều này nói đến nhiều công ty, hay trường học may theo kiểu “đại trà”, ước lượng nhân viên cao cỡ này, nặng bao nhiêu kg rồi ước lượng và may. Và hậu quả là sự phàn nàn của nhân viên, cái này thì ngắn, cái này thì dài, cài này thì chật, rộng…Vì vậy việc đầu tiên phải làm khi may đồng phục là làm cho nhân viên ưng ý lấy số đo của nhân viên.
5-diem-quan-trong-de-co-bo-dong-phuc-may-do-ung-y--1
3/ Thăm dò ý kiến, tìm hiểu gu thời trang của đa số, tránh áp đặt
Mỗi cá nhân đều có sở thích và cách ăn mặc khác nhau. Ở một tập thể không thể làm vừa lòng hết tất cả nhưng làm sao vừa lòng đa số. Vì vậy khi muốn may đồng phục thì nên thăm dò ý kiến của tất cả nhân viên về gu thời trang, từ đó lấy ý kiến của số đông. Không nên vì một sở thích cá nhân mà áp đặt là mặc như thế này, sẽ tạo ra bộ đồng phục không vừa ý.
4/ Chọn chất liệu vải tốt và phù hợp với từng công việc
5-diem-quan-trong-de-co-bo-dong-phuc-may-do-ung-y-2
Thời trang là phải đẹp, nhưng trước hết thì cần phải bền và chắc chắn. Một khi đã tạo ra bộ đồng phục đẹp,hài lòng được phân đông nhân viên, nhưng được vài ngày lại hư hỏng. Vì thế nên khi may đồng phục ưng ý thì cần chú trọng đến vải chất lượng phải tốt, có thể chi phí sẽ cao hơn vải thường nhưng bù lại sẽ mặc được lâu hơn.
5/ Chọn công ty, xưởng may đồng phục uy tín
5-diem-quan-trong-de-co-bo-dong-phuc-may-do-ung-y-3
Điều cuối cùng để có được một bộ đồng phục may đo ưng ý thì cần tìm đến những nhà may, xưởng may đồng phục có uy tín nhất. Công ty Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục hàng đầu Việt Nam hiện nay sẽ tư vấn cho Qúy khách tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm may áo thun, đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng - khách sạn, đồng phục bảo vệ, quần áo và thiết bị bảo hộ lao động,...

Dịch vụ tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí. Hãy gọi đến hotline: (08) 3503.6689 để được tư vấn hoặc truy cập website: http://dongphuccaocap.vn/ xem thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét