Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Áo ghile, áo vest ngắn tay - phong cách nơi công sở

Standard
Các bạn gái ngày nay mỗi khi đên công sở hầu như đều có thể tự tin khoác những chiếc áo ghile, áo vest ngắn tay trông rất mềm mại, nữ tính không kém phần tạo phong cách riêng.
Với chiếc áo vest công sở ngày nay không còn đơn điệu, mà biến thể của chiếc áo vest công sở thông thường nhưng với kết cấu  tinh tế là làm cho phần tay ngắn hơn, và được may bởi chất liệu mỏng, nhẹ, kết hợp tinh tế với đường chỉ may sắc sảo.
ao-ghile-ao-vest-ngan-tay-phong-cach-noi-cong-so-3
Khi nói đến chiếc áo vest thì hẳn chúng ta thường nghĩ đến chúng rất sang trọng,lịch sự. Nhưng vest ngắn tay là sự kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo. Phần ông tay ngắn được biến tấu khác lạ. Ống tay kiểu mới khoét nách hay ống tay lỡ đều mang lại cảm giác thoải mái, quyến rũ để các chị em có thể khoe được phần cánh tay nõn nà. 
ao-ghile-ao-vest-ngan-tay-phong-cach-noi-cong-so-2
Với những ưu điểm cực kỳ thú vị này với chiếc áo ghile, áo vest ngắn tay là một trang phục nên chọn của các bạn gái công sở muốn thử một xu hướng thời trang mới, khác lạ đấy.
 ao-ghile-ao-vest-ngan-tay-phong-cach-noi-cong-so-1
Một chiếc áo ghile, áo vest ngắn tay bạn có thể kết hợp với những trang phục khác, hay chỉ cần chiếc quần tây hay quần short cùng với những mầu áo thun đơn giản cũng đủ làm các bạn xinh đẹp nổi bật hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng chiếc áo ghile hay áo vest ngắn tay để khoác ngoài kết hợp với chiếc đầm liền với gam màu tương thích.
ao-ghile-ao-vest-ngan-tay-phong-cach-noi-cong-so

Bạn có thể xem thêm mẫu áo ghile, áo vest ngắn tay công sở, vui lòng liên hệ với công ty may đồng phục công sở Sư Tử Vàng để được tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí, hay gọi tới hotline: (08) 3503.6689 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét