Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Đặt mua quần áo online khiến nhiều người mất niềm tin

Standard
Đặt mua hàng online trở thành phương thức shopping tiện lợi hiện nay. Mua và đặt hàng trên mạng giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên nó lại không phải phương thức mua sắm tối ưu hóa nhất và có nhiều lỗ hổng.


Cả ngàn sản phẩm như: Mỹ phẩm, đồ tiêu dùng, áo thun, may đồng phục... được rao bán trên mạng mỗi ngày khá phổ biến. Với chiêu thức quảng bá sản phẩm cực kỳ hấp dẫn, người tiêu dùng khó có thể cưỡng lại. Về trang phục nói riêng thì hiện nay có rất nhiều các phân xưởng gia công chuyên may nhái và làm theo các mẫu trang phục hàng hiệu. Sản phẩm làm ra thì chỉ trông na ná hàng thật, đa phần kiểu dáng, size số đều không chuẩn cộng thêm chất liệu thường kém xa bản gốc để hạ giá thành sản phẩm. Đó là lý do tại sao cùng một mẫu trang phục nhiều nơi trên mạng lại quảng cáo với mức giá phong phú và chênh lệch nhau khá nhiều so  với một công ty may uy tín chất lượng nhất.

Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về các trường hợp sản phẩm thực khác một trời một vực với những ảnh quảng cáo trên mạng. 
Trang phục không đúng như hình
Hàng quảng cáo (bên trái) sản phẩm được may ra (bên phải)

Trang phục không đúng như hình
Hàng quảng cáo (bên trái) sản phẩm được may ra (bên phải)
Với lĩnh vực đặt may đồng phục ở công ty may SƯ TỬ VÀNG hoàn toàn khác. Vì chúng tôi luôn có chương trình THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trước khi bạn quyết định may sản phẩm. Bạn có thể tận mắt nhìn thấy sản phẩm do chúng tôi may, cũng như chất liệu vải bạn có thể cảm nhận trực tiếp.


Hotline: (08) 3503.6689
DANG-KY-NGAY

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
Địa chỉ: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 - (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058


0 nhận xét:

Đăng nhận xét