Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bộ đồng phục công sở như thể nào để đẳng cấp chuyên nghiệp

Standard
Công sở là nơi bạn gắn bó hơn 8 tiếng và có biết bao nhiêu mối quan hệ trong công việc. Vậy làm sao để được chú ý, tôi sẽ mách cho bạn một vài bí quyết ăn mặc để xinh đẹp hơn và không bị lép vế trước các đồng nghiệp nhé.

1/ Chất liệu vải tạo nên đẳng cấp

Cùng kiểu dáng nhưng một rẻ, một đắt là ở chất liệu. Chất liệu tốt và phù hợp sẽ mang tới phom dáng cực chuẩn cho trang phục khiến bạn trông xinh đẹp và đẳng cấp hơn. Ngược lại chất liệu rẻ tiền có thể làm cho bạn mất đi sự tự tin và không được chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy đầu tư cho những chất liệu may đồ công sở đẹp và đắt một cách xứng đáng. Chúng sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật hơn.

chất liệu tốt cho bộ trang phục công sở

Hãy chú ý chọn lựa chất liệu tốt cho bộ trang phục công sở

2. Hãy chọn cho mình bộ đồng phục công sở may đo

Một bộ đồ may đo nhiều khi không có những chi tiết như hàng hiệu, nhưng nếu ai muốn ướm thử nó, họ sẽ nhận ra, nó chỉ thuộc về bạn mà thôi! Một bộ đồng phục may đo sẽ vừa vặn, tôn dáng và hợp với vóc dáng và đồng điệu tuyệt đối với sở thích của bạn.
Đồ may đo luôn làm cho bạn trở nên sang trọng hơn

Đồ may đo luôn làm cho bạn trở nên sang trọng hơn

3. Bộ suit không thể bỏ qua!

Làm sao bỏ qua được như bộ suit quần, suit váy, khi mà chúng tạo cho bạn phong thái chuyên nghiệp, trưởng thành nhưng vẫn có nét gì đó quyến rũ rất riêng, rất là khi chúng được chọn may bởi nhà may quen thuộc của bạn. Một bộ suit đẹp, màu sắc trang nhã có thể theo bạn đi làm, đi gặp gỡ đối tác, thậm chí là đi dự một buổi liên hoan tại công ty khi bạn đang vội chưa kịp về “tút tát”.


Bộ suit không thể bỏ qua

Bộ suit không thể bỏ qua 

Những bộ suit trông đơn giản nhưng quyền lực thì vô biên!
4. Đừng nên mặc mãi một kiểu

Dù là đồng phục công sở, nhưng không ai ép bạn quanh năm phải mặc mãi một kiểu ( Có những nơi quy định mặc đồng phục nhưng những ngày cuối tuần có thể cho bạn mặc tự do) Ngoài bộ đồng phục công sở là chân váy và áo sơ mi, nhưng mùa hè bạn có thể mặc chân váy bút chì và sơ mi chiffon, mùa đông thì chuyển sáng sơ mi ren dáng croptop mix cùng chân váy midi và boot…Bạn nên mix đồ với những món đồ quen thuộc để tạo mới mẻ cho trang phục mình nhé…Đừng quá cứng nhắc trong việc ăn mặc, bởi điều ấy sẽ nhanh khiến bạn bị đồng nghiệp vượt mặt.

Bộ đồng phục công sở đẹp chuyên nghiệp
Bộ đồng phục công sở đẹp chuyên nghiệp



THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
Địa chỉ: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 - (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058



0 nhận xét:

Đăng nhận xét