Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Gợi ý cách mix đồ “cool” với những món đồ quen thuộc

Standard
Những hướng dẫn cơ bản này sẽ tạo được những set đồ “cực cool” chỉ với chính những item mà bạn vẫn luôn có sẵn trong tủ đồ.
Hẳn không ít các bạn muốn xuống phố hay đi dự tiệc,cho đến công sở… diện một set đồ đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn phải thật nổi bật và thú vị. Liệu bạn có thể ăn diện vừa đơn giản mà lại vừa đẹp mắt và ấn tượng không? Câu trả lời là có, chỉ cần bạn sáng tạo một chút trong cách mix đồ.

Khi xuống phố bạn có thể mix váy yếm và áo thun dày tay là hai item cực kỳ hợp rơ mà khi kết hợp lại, ta sẽ nhận được một set đồ cực kỳ trẻ trung và hiện đại.
mix đồ cực cool với những món đồ quen thuộc
Mix áo váy yếm với áo thun

Ba lô nghịch ngợm và giày thể thao khỏe khoắn là hai phụ kiện thích hợp nhất để hoàn thiện set đồ này.


Công thức mix đồ tuy không hoàn toàn là mới nhưng đang được rất nhiều tín đồ thời trang châu Á ưa thích và phối áo thun với váy cổ V. Combo này vừa đơn giản, dễ mặc lại vẫn đáng yêu và trendy.

mix đồ cực cool với những món đồ quen thuộc
Mix áo yếm chữ V với áo thun


      Với những bạn gái thích năng động trẻ trung thì chiếc quần jean mix cùng áo sơ mi là lựa chọn tốt nhất.  Đặc biệt là những ngày thu đông thì jean diện khá thích hợp

mix đồ cực cool với những món đồ quen thuộc
Mix quần jean với áo sơ mi

     Khi đi dự tiệc bạn sẽ chọn cách mix đồ như thế nào? Với một bộ đồ đi dự tiệc cưới chính là sự tươi sang, trong một bữa tiệc vui vẻ. Vì vậy bạn có thể lựa chọn bộ đồ màu sắc một chút, không cần thanh lịch như những bộ đồng phục công sở nhưng cũng không nên quá sexy. Bạn có thể xinh xắn nữ tính với chiếc đầm xòe, hay chân váy xòe với chiếc áo thun, hay áo sơ mi cực xinh.



mix đồ cực cool với những món đồ quen thuộc
Mix chân váy xòe với áo sơ mi
Với những gợi ý trên chúc các bạn có thêm cho mình kiến thức để diện những bộ đồ đẹp nhất nhé.
Bạn cần tư vấn thêm về thời trang hay may đồng phục cho công ty của mình thì liên hệ với công ty may đồng phục SƯ TỬ VÀNG chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG

Địa chỉ: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 - (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058





0 nhận xét:

Đăng nhận xét