Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Áo sơ mi tay loe - Cảm hứng thời trang cho năm mới

Standard
Năm mới là thời điểm khiến các quý cô thay đổi mình đôi chút. Cái mà họ muốn thay đổi đầu tiền đó là ở khoản trang phục. Việc họ suy nghĩ mình sẽ mặc gì nó mới mẻ, họ thử nghĩ mình có thể thử chọn những bộ trang phục mình chưa từng mặc... Đó là việc mà hằng ngày mỗi sáng thức dậy các quý bà hay quan tâm.

Thử nghĩ xem, bạn đã quá quen thuộc với kiểu áo sơ mi cổ điển ngày nào cũng như ngày nào được diện tới công sở. Nhưng bạn cũng không mặn mà với các chi tiết điệu đà quen thuộc như áo sơ mi có thêm bèo hay nơ. Vậy bạn nên thử một chiếc áo tay loe có lẽ nó làm bạn trở nên mới mẻ, sẽ làm bạn thích thú và muốn thử mặc xuống phố hoặc đến công sở.
Áo sơ mi tay loe
Áo sơ mi tay loe

Áo sơ mi tay loe
Áo sơ mi tay loe

Áo sơ mi tay loe
Áo sơ mi tay loe


Nhưng mặc áo tay loe thế nào cho đẹp?  Bạn có thể diện nó cũng những trang phục như quần jean tối màu hoặc váy công sở liền màu trơn. Hoặc khoe một cách khéo léo, tinh tế là khi mặc cùng áo khoác, bạn cố tình để phần tay loe hở ra đầy điệu đà, đủ để ai trông thấy bạn cũng phải tự hỏi ‘Cô ấy mặc gì mà trông thú vị thế nhỉ?’.

                                                           

Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng khi quyết định làm quen với mốt tay loe, bởi nó thực sự dễ mặc và đem lại hiệu quả thời trang vượt mong đợi!

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin như:



THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
Địa chỉ: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 - (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058


0 nhận xét:

Đăng nhận xét