Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Công ty may đồng phục công sở tốt nhất tại HCM

Standard
Công ty May Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm đồng phục tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với kinh nghiệm may đo, thiết kế các loại đồng phục với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng hợp thời trang. Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất thị trường. Trong đó đồng phục công sở của các công ty mà chúng tôi tạo ra là những sản phẩm toát ra được nét riêng và văn hóa của doanh nghiệp đó. 
cong-ty-may-dong-phuc-cong-so-tot-nhat-tai-hcm
Với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ sản xuất lành nghề, chúng tôi còn nhận may và gia công các loại sản phẩm như: quần áo bảo hộ chuyên dụng, đồng phục học sinh, đồng phục PG, đồng phục bệnh viện, đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn, quà tặng khuyến mãi,  in thêu logo, làm nhãn sản phẩm …
cong-ty-may-dong-phuc-cong-so-tot-nhat-tai-hcm-1 
Công ty May Sư Tử Vàng luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp để tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên qua những bộ đồng phục công sở chuyên nghiệp, đẹp, chất lượng. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho Khách Hàng trải nghiệm tốt hơn nữa bằng chương trình“Thiết kế và May tặng bộ mẫu đồng phục miễn phí trị giá 1.000.000 đồng”. Hãy liên hệ ngay đến hotline (08) 3503 6689 để được nhận ưu đãi.
DANG-KY-NGAY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét