Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

3 cách phối màu cho áo sơ mi và caravat đơn giản nhất

Standard
Hiện nay, đồng phục công sở có rất nhiều kiểu phối các loại đồ khác nhau như: áo sơ mi kết hợp váy, phụ kiện như thế nào cho đẹp, đồng phục vest kết hợp với quần tây và giày như thế nào cho hợp?...
Và bên cạnh đó, kiểu phối áo sơ mi với caravat đối với các công ty kinh doanh rất quan trọng. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, phong cách, sự nổi bật, thu hút người đối diện, đòi hỏi mình phải kết hợp sao cho đẹp nhất. 
Với 3 cách phối màu sau không những sẽ giúp bạn mất thời gian phối màu sao cho hợp mà còn làm hình ảnh của bạn sành điệu và chuyên nghiệp hơn.
- Phối màu cùng tone
- Phối màu bổ trợ
- Phối màu nổi bật 
1. Phối màu cùng tone 
Đây là cách đơn giản được nhiều người lựa chọn, tuy kiểu phối màu này không phá cách, khác biệt nhưng nó đảm bảo được tính thời trang.Các cùng tông như: hồng đậm với nâu vàng, nâu với be, tím đậm với tím nhạt, xanh navy với xanh sáng, tím đậm với tím nhạt,… 
phoi-mau-ao-so-mi-cravat-cung-tone

phoi-mau-ao-so-mi-cravat-cung-tone-1

phoi-mau-ao-so-mi-cravat-cung-tone-2
  
 2. Phối màu bổ trợ
Trong bánh xe màu, màu bổ trợ là màu nằm đối diện với nhau, đây là những màu sắc tương phản và trông rất đậm nếu đặt cùng nhau. Cách phối màu quần áo này rất nổi bật và dễ thu hút người đối diện. Ví dụ của cặp màu bổ sung là: xanh dương – cam, đỏ - xanh, vàng - tím, hồng – xanh, …
phoi-mau-bo-tro-ao-so-mi-cravat-1
  
phoi-mau-bo-tro-ao-so-mi-cravat-2

phoi-mau-bo-tro-ao-so-mi-cravat-3
3. Phối màu nổi bật
Là cách phối màu ngẫu hứng mang lại cho bạn phong cách và nổi bật, tuy nhiên đòi hỏi bạn có con mắt thẫm mỹ một chút vì nếu bạn phối những màu tương phản với nhau như xanh lá – đỏ thì sự kết hợp này sẽ bị phản tác dụng.
phoi-mau-ao-so-mi-cravat-mau-noi-bat

phoi-mau-ao-so-mi-cravat-mau-noi-bat-2

phoi-mau-ao-so-mi-cravat-mau-noi-bat-3

Công ty May Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục có nhiều kinh nghiệm trong việc trang bị đồng phục chuyên nghiệp cho nhân viên công ty, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi không ngừng nổ lực mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất trong việc mặc đồng phục, giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
Bạn có thể tham khảo thông tin công ty chúng tôi về mẫu mã cũng như sản phẩm tại dongphuccaocap.vn. Hotline (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net để được tư vấn và hỗ trợ.
Đăng ký ngay để được may mẫu miễn phí và nhận quà tặng giá trị!
 DANG-KY-NGAY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét