Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

BÍ QUYẾT CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ TRONG MÙA NÓNG

Standard
Cái nắng oi bức mùa hè luôn đem lại cho chúng ta cảm giác khó chịu, nhất là đối với những nhân viên văn phòng khi mỗi ngày phải khoác lên những bộ đồng phục công sở lịch sự. Vì đặc trưng của chốn công sở là phải thể hiện được tính chuyên nghiệp, nên muốn có được sự thoải mái thì phải biết cách chọn may đồng phục cho phù hợp. Bài viết sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn luôn thoải mái, tự tin ở chốn văn phòng trong những ngày hè nóng bức.

1. Cách chọn chất liệu vải  
Để chống chọi với cái nắng nóng của mùa hè thì điều trước tiên phải làm là chọn chất liệu vải sao cho phù hợp. Chắc hẳn những chiếc quần tây với vải dày luôn là nổi ám ảnh đối với bạn? Vì thế, chọn vải sao cho phải thoáng mát, mềm và nhẹ, có độ co giãn càng tốt.
bi-quyet-chon-may-dong-phuc-cong-so-mua-nong
2. Màu sắc của trang phục
Những màu nổi và nóng nên cần được hạn chế, thay vào đó là những màu lạnh, nhẹ nhàng sẽ khiến không khí trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn. Trắng, xanh hay những màu nhạt là sự lựa chọn an toàn, cần tránh những bộ trang phục đen và nhiều màu sắc vì chúng khiến không khí ngột ngạt hơn.
bi-quyet-chon-may-dong-phuc-cong-so-mua-nong-1
3. Lựa chọn kiểu dáng:
Bên cạnh chất liệu và màu sắc thì kiểu dáng cũng góp phần tạo nên một bộ trang phục thoải mái trong những ngày hè. Những bộ đồng phục đơn giản nhẹ nhàng sẽ khiến văn phòng trở nên dễ chịu và thoải mái hơn là những bộ cầu kỳ. Áo sơ mi ngắn tay cho nam giới và sơ mi kết hợp váy công sở cho các cô nàng
Bằng cách này, công ty của bạn sẽ sở hữu được những bộ đồng phục công sở chuyên nghiệp thoải mái nhất trong mùa hè, để nhân viên của bạn khi đến công sở không còn bị ám ảnh bởi những bộ đồng phục nữa.

Công ty May Sư Tử Vàng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công sở, quần áo bảo hộ, áo thun, đồng phục nhà hàng - khách sạn, đồng phục bảo vệ, quần áo PG, đồng phục học sinh,.... Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những bộ trang phục thoải mái và tiện dụng nhất. Nếu bạn chưa hài lòng với bộ đồng phục mình đang mặc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tư vấn –thiết kế - may mẫu bộ đồng phục miễn phí. Hotine (08) 3503 6689, email company@sutuvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét