Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Những kiểu đồng phục công sở được ưa chuộng nhất hiện nay

Standard
Đồng phục công sở xưa nay vốn dĩ là nét văn hóa đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp. Ngoài những ưu điểm mà hầu hết các loại đồng phục mang lại, đồng phục công sở còn mang lại hình ảnh lịch thiệp, chỉnh chu và chuyên nghiệp cho các công ty. Dưới đây là một số kiểu đồng phục công sở được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất. 

Đồng phục sơ mi – quần tây công sở

nhung-kieu-dong-phuc-cong-so-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-1
Đây là loại đồng phục không bao giờ lỗi mốt dành cho cả nam lẫn nữ. Dù bất cứ thời tiết nào, loại đồng phục này cũng rất phù hợp và mang lại nét thanh lịch, tao nhã cho người mặc. Ngày nay, đồng phục quần tây – sơ mi công sở còn được cách điệu, biến tấu đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ không còn lo ngại về sự đơn điệu hay cứng nhắc như những bộ đồng phục cũ mà mình từng bắt gặp.

Sơ mi công sở kết hợp với váy cho quý cô

Với các quý cô, mặc đẹp là một đặc quyền vốn dĩ, tất nhiên chốn công sở cũng là nơi để họ chứng tỏ mình là phái đẹp. Chính vì vậy, đồng phục chân váy kết hợp sơ mi với một chút điệu đà, một chút nhã nhặn, một chút thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ khiến các nàng tự tin hơn, thoải mái hơn trong công việc cũng như khi gặp gỡ đối tác. 
nhung-kieu-dong-phuc-cong-so-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-2
Những chiếc chân váy công sở như váy chữ A hay chân váy bút chì… chỉ cần kết hợp với những chiếc áo sơ mi phù hợp sẽ tôn vinh được vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của chị em. 

Đồng phục vest công sở

Chuyên nghiệp, sang trọng, lịch thiệp là sự ưu tiên hàng đầu của công ty đối với hình ảnh doanh nghiệp của mình. Vest công sở sẽ giúp bạn thự hiện sứ mệnh ấy. Những anh chàng hay những quý cô khi khoác lên mình  bộ vest đều trở nên chững chạc và chuyên nghiệp hơn. Vest ngày nay cũng trở nên đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn.
nhung-kieu-dong-phuc-cong-so-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-3

Đồng phục đầm công sở cho chị em

Những chiếc đầm luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và duyên dáng. Có thể khoác thêm chiếc áo vest bên ngoài sẽ tạo vẻ sang trọng, lịch sự hơn nữa. Đây là kiểu đồng phục rất được chị em ưa chuộng.
nhung-kieu-dong-phuc-cong-so-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-4
 Công ty may Sư Tử Vàng là nhà cung cấp đồng phục công sở chuyên nghiệp, uy tín tại TP.HCM. Sản phẩm của Sư Tử Vàng vô cùng đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi thiết kế và may bộ mẫu miễn phí. Gọi tới hotline (08) 3503 6689 hoặc liên hệ qua email company@sutuvang.net để được tư vấn và hỗ trợ.
Đăng ký ngay để được may mẫu miễn phí và nhận quà tặng giá trị!
DANG-KY-NGAY

1 nhận xét:

  1. Những chiếc đầm luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và duyên dáng. Có thể khoác thêm chiếc áo vest bên ngoài sẽ tạo vẻ sang trọng, lịch sự hơn nữa. Đây là kiểu đồng phục rất được chị em ưa chuộng.

    Trả lờiXóa