Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Nguyên tắc cơ bản kết hợp các loại đồng phục cho mùa đông

Standard
Chúng tôi – Công ty may Sư Tử Vàng tin rằng phong cách thời trang của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán khi mix các trang phục với nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản kết hợp các loại đồng phục với nhau.
Mùa đông đến việc chọn quần áo đễ giữ ấm cho cơ thể là điều rất cần thiết. Bởi mùa đông sẽ lạnh, vì vậy bạn không thể mặc phong phanh mà cần chọn những chiếc áo khoác để giữ ấm cơ thể. Công ty may đồng phục công sở Sư Tử Vàng sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn trang phục thu đông rất thời trang, trẻ trung và xinh đẹp. Bạn có thể tự tin diện khi đi làm hoặc đi chơi.
nguyen-tac-co-ban-ket-hop-cac-loai-dong-phuc-cho-mua-dong
Nguyên tắc 1
Cần chú ý đến độ dài ngắn của quần áo. Nếu bạn muốn trẻ trung phong cách bạn có thể lựa chọn kết hợp với chiếc áo sơ mi nữ, kết hợp với chiếc áo khoác hoặc áo vest lửng. Nếu bạn chọn đồng phục đi làm thì nên chọn các kiểu áo sơ mi, áo thun bạn chọn sao cho dài hơn áo vest, bạn có thể sơ vin (đóng thùng) để nhìn vừa tôn dáng lại trông rất sang trọng khi làm việc trong môi trường công sở
Nguyên tắc 2.
Vào mùa đông trời hay lạnh, các chị em phụ nữ hay diện nhiều chiếc áo để giữ ấm. Nhưng đó là một lỗi kết hợp trang phục mà các chị em cần phải tránh. Thay vì mặc quá nhiều quần áo bạn nên chọn cho mình những trang phục dầy dặn và có chất liệu vải có độ giữ ấm tốt.
Nguyên tắc 3
Để tránh sự nhàm chán trong trang phục mùa đông, các chị em nên chú ý sự kết hợp quần áo mặc đi làm hay đi chơi cho người khác về cái nhìn mới mẻ. Ví dụ như: Bạn mặc chiếc áo sơ mi màu trắng mix cùng với áo len màu tím, đây sẽ là set trang phục thú vị và ấm áp cho bạn.
nguyen-tac-co-ban-ket-hop-cac-loai-dong-phuc-cho-mua-dong-1 
Nguyên tắc 4
Không chỉ chú ý đến trang phục phần trên, mà quên đi mất là mình cũng nên chọn trang phục cho phần dưới. Vì vậy cần chọn trang phục như kiểu quần lengging, chây váy, sao cho vừa đẹp vừa ấm áp. Và kết hợp thêm đôi bốt cao cổ hoặc bốt ngắn cổ tùy theo form người của mình. 

Công ty may đồng phục công sở Sư Tử Vàng tin rằng phong cách của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán khi mix các trang phục với nhau khi áp dụng các nguyên tắc mà chúng tôi hướng dẫn ở trên. Và đặc biệt nếu bạn là người có gu thẩm mỹ phong cách thời trang thì bạn sẽ dễ dàng nổi bật ngay giữa đám đông khi bạn mặc bất kỳ một loại trang phục nào trong mùa đông lạnh này.
nguyen-tac-co-ban-ket-hop-cac-loai-dong-phuc-cho-mua-dong-2
Chúng tôi là nhà sản xuất các trang phục thời trang công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục nhà hàng - khách sạn,… Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những loại đồng phục hợp thời trang xu hướng hiện đại, bất kể đông hay hè chúng tôi luôn cập nhật những mẫu sản phẩm đồng phục, sản phẩm thời trang mới nhất. Hoặc có thể đặt may những trang phục theo nhóm, may đồng phục công sở cho nhân viên tại website của chúng tôi. Mẫu mã chúng tôi cung cấp luôn là đa dạng và phong phú nhất.

CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
Hotline : 092583.1088
Website : dongphuccaocap.vn
Email : company@sutuvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét