Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

2016 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW)

Standard
2016 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW) sẽ được tổ chức hai mùa thay vì một thời điểm cuối năm như trước.
Với 2 lần tổ chức show diễn trong năm 2016, ban tổ chức cho biết các bộ sưu tập Xuân Hè sẽ được giới thiệu vào tháng 4 tại TP.HCM, bộ sưu tập thu đông sẽ diễn vào tháng 10 tại Hà Nội.
Các năm trước đây, việc trình diễn một nơi tại Tp.HCM các bộ sưu tập trình diễn không phân định là Xuân Hè hay Thu Đông mà chỉ cần đảm bảo được tiêu chí của ban tổ chức đưa ra. Lần thay đổi này được đánh giá là chuyên nghiệp, bắt kịp nhịp độ với làng thời trang thế giới.

2016-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam
2016 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam


Vào năm 2014 Tuần lễ thời trang Việt Nam được tổ chức lầu đầu, với sự đầu tư nghiêm túc về cách tổ chức, sân khấu với các bộ sưu tập đều chất lượng,sự kiện thu hút được các nhà thiết kế trong và ngoài nước.
 Qua những lần tổ chức lễ hội thời trang, các bạn trẻ yêu thời trang có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng, độc đáo của “bà hoàng áo cưới” Nhật Bản Yumi Katsura, nhà theiets kế thời trang nam nổi tiếng của sứ sở Kim chi  - Song Zio...
Ngoài ra tuần thời trang Quốc tế Việt Nam còn là sân chơi có tính cạnh tranh rõ nét của các nhà thiết kế Việt như Công trí. Hoàng Minh Hà, Phương my….

Với Sự kiện lễ hội thời trang lớn, Chúng tôi công ty may đồng phục Sư Tử Vàng cũng có thêm cơ hội để học hỏi, trao dồi và cập nhập xu hướng thời trang mới cho năm 2016, để tạo ra những bộ đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục công sở, đồng phục áo thun.... đẹp nhất, chất lượng nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét