Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Lý do nên may đồng phục công sở cho doanh nghiệp?

Standard
Là một người lãnh đạo, chắc hẳn Quý vị hiểu rõ tầm quan trọng của việc nhận diện và xây dựng thương hiệu của mình trong cộng đồng là như thế nào. Và hình ảnh nhân viên của bạn trong bộ đồng phục công sở chính là kênh quảng bá hình ảnh doanh nghiệp bạn  thiết thực và hiệu quả nhất!
ly-do-nen-may-dong-phuc-cong-so

Lý do bạn nên may đồng phục công sở cho doanh nghiệp mình là vì những lợi ích sau:

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp 
Một khi tất cả nhân viên của bạn cùng mặc những bộ trang phục giống nhau sẽ đem lại hình ảnh đồng nhất về doanh nghiệp của bạn. Đồng phục công sở tạo nét chuyên nghiệp cho doanh nghiệp – điều mà đối tác và khách hàng của bạn rất quan tâm. Bên cạnh đó, những bộ đồng phục còn tạo ra một sự đoàn kết, gắn bó giữa các cá nhân trong cơ quan và tránh được sự phân biệt giàu – nghèo.
ly-do-nen-may-dong-phuc-cong-so-1
Quảng bá hình ảnh thương hiệu 
Những bộ đồng phục công sở có in - thêu hình ảnh logo thương hiệu sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện doanh nghiệp của bạn. Đồng phục đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt và có sức hút đối với cộng đồng. Đây là cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả và tăng cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng mới.
Giải quyết các vấn đề ăn mặc phát sinh nơi công sở 
Văn hóa ăn mặc của mỗi công ty là khác nhau, chủ doanh nghiệp sẽ có những chuẩn mực nhất định và nhân viên của họ phải tuyệt đối tuân thủ. Trang bị quần áo đồng phục là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Nhân viên của bạn giờ đây sẽ không phải lo nghĩ nhiều về những khoản chi phí sắm sửa quần áo mới nữa.

ly-do-nen-may-dong-phuc-cong-so-2

Với bộ đồng phục đẹp, nhân viên của bạn sẽ tự tin - thoải mái, từ đó năng suất làm việc sẽ được cải thiện nhiều hơn.
Công ty May Sư Tử Vàng là nhà cung cấp đồng phục công sở chuyên nghiệp. Sản phẩm của Sư Tử Vàng với chất lượng tốt nhất sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Điều đó được kiểm chứng bằng những giải thưởng mà Sư Tử Vàng đã nhận được.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị đồng phục mới cho nhân viên của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, thiết kế, may mẫu miễn phí để đem lại cho khách hàng bộ đồng phục ưng ý nhất. Gọi ngay (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, thiết kế, may mẫu miễn phí để đem lại cho khách hàng bộ đồng phục ưng ý nhất. Gọi ngay (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net

    Trả lờiXóa