Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Chọn may đồng phục công sở thế nào thì phù hợp?

Standard
Với các doanh nghiệp, việc tạo hình ảnh đồng nhất cho nhân viên là một việc rất cần thiết. Tuy nhiên, chọn lựa đồng phục thế nào cho phù hợp với hình ảnh công ty, thoải mái – tiện dụng, tạo nét chuyên nghiệp và vừa mang nét thẩm mỹ cần có thì không phải là điều dễ dàng.


Với mỗi công ty, đồng phục thể hiện nét đặc trưng riêng trong văn hóa, truyền thống của chính công ty đó. Chính vì vậy, màu sắc của đồng phục nên dựa theo tone màu chủ đạo của công ty. Như vậy sẽ tạo được sự hài hòa và thống nhất, mang tĩnh thẩm mỹ cao.
Về thiết kế và kiểu dáng: đa phần các công ty hiện nay trang bị áo sơ mi đồng phục cho nhân viên. Sơ mi đem lại vẻ thanh lịch, đứng đắn và chuyên nghiệp cho người mặc. Bên cạnh đó còn có vest cho nam hay đầm cho nhân viên nữ. Nhưng cho dù đồng phục là gì đi nữa thì cũng cần thiết kế đơn giản, đẹp, thoải mái – tiện dụng và tuyệt đối tránh những kiểu mẫu cầu kỳ vì điều này không phù hợp với chốn công sở.


 Đồng phục công sở thể hiện sự chăm chút, chu toàn của người lãnh đạo đối với công ty và nhân viên của mình. Đồng phục công sở đẹp, thanh lịch sẽ giúp cho mọi công ty từ cấp lãnh đạo đến các cấp cán bộ nhân viên thoải mái trong làm việc, tự tin trong giao tiếp và tạo ấn tượng đẹp với các đối tác làm ăn.

Công ty may Sư Tử Vàng là nhà cung cấp đồng phục cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn phấn đấu để đem lại cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm của công ty là mục tiêu hướng tới của Sư Tử Vàng. Liên hệ với chúng tôi để có được cho công ty mình những bộ đồng phục công sở đẹp và thanh lịch nhất. Hotline (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét