Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Đồng phục công sở: Nhàm chán hay không là do ở bạn!

Standard
Đồng phục công sở Nhàm chán - bạn đã suy nghĩ như vậy?

Với một phong cách thời trang nào đó mà bạn nghĩ nó nhàm chán. Bạn hay phàn nàn đồng phục nơi công sở hạn hẹp về trang phục như cách phối đồ, nhưng thật sự bạn vẫn có những cách riêng mix đồ khiến bạn trông thật mới mẻ mỗi ngày.

Mình chia sẽ với các bạn 3 KINH NGHIỆM về mix đồ trang phục công sở nhé.

1.  Không nhất thiết phải là màu trắng và đen

Trắng và đen luôn được ưu tiên hàng đầu ở mọi môi trường, nhưng hồng phấn, xanh baby blue hay cam nhạt cũng không hề bị cấm đoán. Hãy diện mọi màu sắc, miễn là nó không quá chói chang, không quá phản cảm, phong cách công sở của bạn sẽ theo đó mà được nâng tầm, thay vì quẩn quanh giữa các màu trung tính.
Màu hồng phấn lựa chọn không bị nhàm chán
Màu hồng phấn lựa chọn không bị nhàm chán


2. Thêm chi tiết điệu đà

Điệu đà với chiếc cổ nơ, một chiếc belt đính đá hay một đôi giày cao gót có gắn chiếc hoa lấp lánh ở mũi giày với bộ đồ công sở cực kỳ đơn giản như chiếc áo sơ mi nữ màu trắng cùng chân váy nữ màu đen chúng sẽ trở nên có điểm nhấn hơn.

Hãy điệu với đôi giày cao gót
Hãy điệu với đôi giày cao gót


3.  Hãy sang, chảnh nếu bạn có thể

Nếu bạn có thể hãy sắm cho mình chiếc túi xách đắt tiền, một chiếc áo khoác, áo vest công sở hàng hiệu hay một bộ váy sang trọng? Miễn sao những bộ trang phục, phụ kiện ấy không quá lố, quá lòe loẹt thì bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để giúp mình trở nên đẹp và đẳng cấp hơn nơi làm việc.

Đầm công sở
Hãy sang, chảnh nếu bạn có thể


0 nhận xét:

Đăng nhận xét