Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

3 loại vải phù hợp nhất để may áo sơ mi nữ

Standard
Áo sơ mi từ lâu đã trở thành một phong cách rất đặc trưng của thời trang công sở. Ngày nay,nhiều chị em phụ nữ thích chọn cho mình một chiếc sơ mi may sẵn thay vì đợi cả tuần cho một áo đặt may. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng tìm được một kiểu dáng phù hợp. Và may đo chính là cách để bạn tạo ra những phong cách thời trang khác biệt cho mình, hãy chọn những chất liệu vải đẹp và đặc biệt để có những chiếc sơ mi ưng ý cho mình nhé. 
Sư Tử Vàng xin giới thiệu 3 chất liệu vải được mọi người quan tâm nhiều nhất để may áo sơ mi nữ là: Ren – voan – thô vì các nàng cần sự điệu đà, phá cách.
vai-ren-may-ao-so-mi-nu
Vải ren: Được dùng với thiết kế dáng cổ cách điệu và tùy vào sở thích của mình mà muốn chiếc áo nguyên ren hay pha ren. Tuy nhiên, khi may áo sơ mi bằng loại vải này, bạn cần lưu ý những chi tiết ren liên kết đã đủ chắc chắn chưa. Khi may áo sơ mi công sở cũng cần phải chọn loại vải ren 2 lớp hoặc ren in hoa kín đáo. Với loại vải này nên chọ màu sắc đơn giản như đen hoặc trắng để tạo sự sang trọng.
vai-ren-phoi-ao-so-mi-nu
Vải voan: Vào mùa hè rất được ưa chuộng vì loại vải này mềm, mát và dễ dàng tạo kiểu cho những chiếc áo sơ mi cách điệu. 
vai-voan-may-ao-so-mi-nu
Điều quan trọng là bạn cần chú ý đến độ mềm, sáng của vải vì vải này bạn mà chọn tông màu không sáng sẽ cho cảm giác như màu áo cũ.
vai-voan-may-ao-so-mi-nu-1
Vải thô: Đây là chất liệu tạo nên những chiếc sơ mi khỏe khoắn, năng động, đầy trẻ trung. Loại vải này nếu may áo sơ mi công sở thì các cô nàng dễ kết hợp với quần Jean, quần vải hay váy công sở
vai-tho-may-ao-so-mi-nu
Đặc trưng của chất liệu này là mềm, thấm mồ hôi, thoáng mát cho nên bạn đừng chọn vải thô quá cứng, sẽ không thoải mái khi mặc.
vai-tho-may-ao-so-mi-nu-1
Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với Công ty MaySư Tử Vàng chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net để được tư vấn và hỗ trợ.
Ưu đãi riêng cho người đặt hàng là phái nữ Sư Tử Vàng TẶNG NGAY BALO CAO CẤP

qua-tang-cho-phu-nu-20-10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét